Chắc mềnh không phải nhắc lại. Không mang bản dịch của mềnh đi bất cứ đâu mà không có sự đồng ý của mềnh. Vì nguyên nhân chính làm blog nè là chia sẻ niềm vui đọc danmei.

Thứ Tư, 14 tháng 7, 2010

Tân Hắc Công Tử Truyền Kì

Tác giả: Nhất Hề
trans: Hoa Độc (analinh91= crazy love)
Quyển 1 đệ tam chương đệ nhị lễ




"Uy. . . Uy..." Có thanh âm hồng lượng(to) đột nhiên vang lên, mọi người đình chỉ nói chuyện với nhau.

Men theo nhìn lại, liền thấy phía trước trên đài cao có một nam tử trẻ tuổi thân mặc âu phục bạch đang điều chỉnh microphone, hắn thanh thanh cổ họng, mỉm cười nói: "Các vị khách đáng kính, các vị bằng hữu, đại gia sáng nay khỏe chứ! Đặc biệt cảm tạ các chuyên gia đã báo danh tham gia "thông báo tuyển dụng" đại hội Trầm Thị Á Châu Khu Bảo Tiêu! Ta là vốn là chủ khảo đại hội lần này: Ngô Tông Hiền... đại hội chính thức bắt đầu, đầu tiên thỉnh các vị cho phép ta giới thiệu lần nữa về thông báo tuyển dụng và tình hình đại hội hiện giờ. Ngày hôm nay đến đây hưởng ứng lệnh triệu tập Trầm Thị Á Châu Khu Bảo Tiêu có tất cả 2500 nhân tài, bởi vì hưởng ứng lệnh triệu tập nhân số đông đảo, cho nên chúng ta quyết định chọn phương pháp đấu loại, đi qua ba phân đoạn khảo nghiệm, từ đó chọn ra 10 người có biểu hiện ưu tú nhất!"

"Không thể nào, 2500 người chỉ tuyển 10 nhân tài , nghìn phần thì chỉ có bốn suất trúng tuyển không phải quá thấp sao. . ."

"Đúng nha! Sớm biết rằng có nhiều người như vậy hưởng ứng lệnh triệu tập, ta sẽ không đến xem cái cảnh quá náo nhiệt này!"

"Nếu không bởi vì trăm vạn lương một năm, ta sẽ không nghe theo Mạc Hà mà từ xa tới . . ."

...

Mọi người bắt đầu nghị luận.

"Bình tĩnh! Bình tĩnh!" Ngô Tông Hiền vội vàng cao giọng ngăn lại đoàn người gây rối.

Sau khi khiến mọi người an tâm hơn một chút không táo tác, hắn tiếp tục nói : "Sau khi chọn được 10 vị tuyển thủ này, họ mới có tư cách nhận thông báo tuyển dụng từ đại hội để phỏng vấn. . ."

Tư cách phỏng vấn! Mọi người đều choáng váng, nguyên lai, nghìn phần có bốn còn không chắc chắn có suất trúng tuyển!

"Chỉ có qua phỏng vấn, mới có thể cùng Trầm thị ký ước, trở thành Trầm Thị Á Châu Khu Bảo Tiêu!"

Ách, thảo nào lương một năm trăm vạn, bao ăn rồi bao ở! Xem ra cái bảo tiêu này không phải tùy tiện ai liền có thể lên làm!

"Được rồi, hiện tại ta tuyên bố lần thứ nhất "thông báo tuyển dụng" đại hội Trầm Thị Á Châu Khu Bảo Tiêu chính thức bắt đầu!"

Hoa lạp lạp. . . (xôn xao)

Mọi người vỗ tay, sau đó bắt đầu thoát y hoán hài (cởi áo đổi giày). Trong chốc lát vung quyền lại vung quyền, sát chưởng sát chưởng, xếp chân vung chân, đứng chổng ngược trồng cây chuối. . . Công tác chuẩn bị hừng hực khí thế bắt đầu triển khai! Ta chợp mắt xếp bằng chân ngồi trên mặt đất. Ách, tối hôm qua cùng Quan Thế Âm tỷ tỷ trò chuyện suốt đêm, hiện tại thực sự hảo khốn nha! Xem ra ta không thích hợp thức suốt đêm. . . ZZZZZZ. . .



"Thỉnh các vị chú ý! Tiếp sau đây là khâu thứ nhất -- Lưu Tâm Hồ Điệp Tiến!" (tìm mũi tên con bướm)

Lưu Tinh hồ điệp kiếm? (mưa kiếm Hồ Điệp_hồ điệp là bướm, thỉnh xem phim Bao Thanh Thiên)

"Tại mỗi một phân đoạn, chúng tôi sẽ ở tầng hai khán đài sân vận động an bài 100 cung thủ chuyên nghiệp bắn tên, từ trong triêu quán sẽ bắn tên ra. . ."

"Bắn cung!" Mọi người kinh ngạc còn sợ hãi trừng to mắt nhìn lầu hai, quả nhiên chúng ta đã bị đội tiễn hắc y (mặc áo đen) vây quanh!

-_-\\\ đây là thông báo tuyển dụng sao?

"Tại đây trong năm phút đồng hồ, các cung thủ của chúng tôi sẽ bắn tên về hướng các vị tổng cộng sẽ bắn ra 2500 tiến, trong đó có 500 tiến có phần đuôi màu đen hoa văn hồ điệp. Yêu cầu các vị không được lấy từ bên ngoài bất luận là cái gì dưới bất kỳ tình huống nào đi chăng nữa, để tránh cung tiễn đột kích bất ngờ, song song còn phải cướp được chí ít một tiễn hắc sắc hồ điệp không bị thấm nhiễm vết máu! Khiến người khác bị thương, dối trá  làm càn hay cướp được hồ điệp từ người khác đều sẽ bị loại!"

"Không được! Cái này quá nguy hiểm. . ."

"Đúng nha! Quả thực đem sinh mệnh chúng ta ra chơi đùa. . ."

"Cái thông báo tuyển dụng này là cái gì. . ."

...

Có người kháng nghị!

"Bình tĩnh! Bình tĩnh!" Chủ khảo quan Ngô Tông Hiền phải lần thứ hai vội vàng cao giọng khống chế cục diện, "Thỉnh các vị yên tâm, trong thời gian các ngươi báo danh, Trầm thị đã vì các vị mua bảo hiểm nhân thân cho các vị trong trường hợp có việc xảy ra ngoài ý muốn! Trong khi đó, tại ngoại quán của chúng ta cũng đã dự bị  đội ngũ y liệu ưu tú nhất đợi cứu chữa những ai trúng thương! Đương nhiên, từ giờ trở đi, ta sẽ cho các vị thời gian năm phút đồng hồ suy nghĩ, không muốn tham gia lập tức có thể ly khai!"

Hắn vừa mới dứt lời, quả nhiên có người thu thập trang phục và đạo cụ rời đi! Tiếp tục hai người, ba, bốn người. . . Không quá năm phút đồng hồ, đội ngũ hưởng ứng lệnh triệu tập đông nghịt thưa thớt đi không ít!

"Bây giờ còn thừa một phút đồng hồ, " chủ khảo quan vẻ mặt bình tĩnh, "Xin mời các vị bằng hữu còn do dự mau mau hạ quyết định!"

Ngay sau đó, lại có người cực tốc hướng đại môn chạy đi!

"10, 9, 8, 7. . ." Bắt đầu đếm ngược thời gian, mọi người câm như hến, ta nghe được thanh âm của hắc y nạp cung!

"3, 2, 1-- bắn!"

Vù --! Vèo --! Vèo --!

Chủ khảo quan vừa ra lệnh, đỉnh đầu chúng ta nhất thời tiến như mưa bay xuống! Mọi người cấp tốc xuất ra các kiểu kỹ năng để tránh mũi tên nhọn công kích. Có người nhảy lên nhảy xuống nhảy trái nhảy phải trốn, có người cởi áo khoác ở trong tay điên cuồng vung, có người ngưng thần bế khí phát công. . .

"A --!" Có người hét lên một tiếng, bất hạnh ngã xuống!

Đăng!

Ta tiện tay tiếp được tên bay về phía ta, đáng tiếc nó không phải hắc hồ điệp!

...

Đăng!

Ta lại tiếp được một mũi tên, nó vẫn không phải hắc hồ điệp!

...

Đăng!

Ta tái tiếp được một mũi tên, nó cũng không hắc hồ điệp!

>_<\\\ thực sự là tà môn! Cư nhiên tiếp không được một hắc hồ điệp! . . . Quên đi, thời gian đã không còn nhiều, ta phải chủ động đi tìm nó! Đang muốn động chân đứng dậy, "A!"

Không xong! Vừa ngồi chắc quá lâu, chân đã tê rần! Làm sao bây giờ? Tạm thời không đứng lên nổi...

"Hắc hồ điệp! Hắc hồ điệp!" Có người đột nhiên hưng phấn mà hô lên.

Hắc hồ điệp? Đâu? Ở nơi nào? . . . Ta nhanh chóng ngẩng đầu nhìn trời. Ách, thật là hắc hồ điệp, nó đang hướng ta bay tới!

Đăng! Ta chìa tay ra, hoa lệ lệ tiếp được nó! Ha hả a. . . Xem ra ta ngày hôm nay vận khí tốt! Có chi hồ điệp đây bay đến, cửa thứ nhất ta thuận lợi đi qua!"Ha ha ha..."

Ta đang đắc ý cười, đột nhiên phát giác xung quanh hình như tất cả đều lộ ra ánh mắt kì qoái nhìn ta!

. . . >_<. . . Những đại thúc kia muốn gì? Không phải là muốn đoạt tiễn hồ điệp của ta!

"Đưa đây!" Một đại thúc vạm vỡ trợn mắt rống ta.

"Không để đưa!" Ta lớn tiếng cự tuyệt!

"Đưa đây!" Hắn tiếp tục tục rống, khuân mặt đen kịt lại.

"Không. . ." Ta nói còn chưa dứt lời, mọi người lập tức nhất tề xông tới, "A!" Chết tiệt! Đám đê tiện này cư nhiên dám vây đánh ta! Nếu không phải vì chân ta tệ dại. . . A! Tức chết ta !" Trời đất"

>_< không được! Không được! Không đến lúc vạn bất đắc dĩ tuyệt đối không thể dùng pháp thuật! Ta phải nhẫn nhịn! Ta phải nhẫn. . .

"Đưa đây! Tiều tử thối nhà ngươi!" Đại thúc kia bắt đầu phát tiêu. (cuồng phong bão táp)

"Không!" >_< không thể nhịn! Nhịn nữa đến lúc đỉnh đầu có tiếng tiễn bay tới đâm xuyên qua! Tiêu phí cả khoảng thời gian hao tốn theo bọn họ. . . Quên đi, tiến này ta từ bỏ!

Veo --!

Ta vung tay, đem tiến ném ra thật xa, lập tức có tiếng tiễn bay tới trên đỉnh đầu, đáng tiếc nó không phải hắc hồ điệp

A --! A --! A --!

Xung quanh không ngừng truyền đến kêu thảm thiết! Tại đây thời gian một giây trôi qua cực nhanh, ta nhắm mắt ngưng thần kiên trì đợi hai chân khôi phục bình thường... Rốt cục, ta đứng lên!

"10, 9, 8..."

>_< thảm rồi! Đã đến lúc đếm ngược thời gian! Ta còn một tiễn bay tới! Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Hồ điệp nha hồ điệp! Ngươi ở nơi nào nha... 0_0! Được rồi!

Cả người vươn lên một chút, ta nhanh như chớp chi tốc trực tiếp bay hướng lên bầu trời phía trên sân vận động, rất nhanh cúi đầu quét mắt qua đội tiễn hắc y trên khán đài thượng, phát hiện còn có một chi hồ điệp tên đã lên dây đang sắp phóng ra!

Hắc hắc! Nó là của ta rồi!

Veo --!

Ta với tốc độ ánh sáng lao xuống hướng tiễn chi hồ điệp sau cùng!

"3, 2. . ." Tiễn rời dây cung!

"1-- đã đến giờ!"

"Mau! Mau! Mau!"

Ta vừa chạm chân xuống đất, đột nhiên một đám bạch mạo chanh y(mũ trắng áo vàng màu chanh) nhân xông vào sân vận động. Trông bọn họ người nào người nấy đều thân thể cường tráng, tinh thần phấn chấn, trong tay còn cầm sợi dây trắng thô thô! Ách, muốn làm gì? Lẽ nào đã tiến vào phân đoạn hai rồi?

"Hiện tại, thỉnh vị nào bị thụ thương đồng thời thành công trong việc cướp được tiễn hồ điệp, cấp tốc đem tiễn đem đến bài giao cho chủ tịch!" Chủ khảo quan lớn giọng lần thứ hai cất lên.

Mọi người đều dại dần dần hoàn hồn, người thắng cầm tiễn, hướng chỗ đài cao chủ khảo quan cao chạy đi.

Vì vậy rất nhanh sau đó, dưới đài thừa lại một nhóm trúng tên hoặc đứng hoặc nằm rên rỉ. Đương nhiên, các vị thụ thương nhưng bắt được tiễn hắc hồ điệp đều không vui . . . Ách, đi cùng với đám chang y nhân kỳ kỳ quái quái kia!

Ách, chờ một chút, đám người kia bên trên y phục có chữ viết -- "Tiêu phòng viên (Phòng cháy chữa cháy viên) "

Phòng cháy chữa cháy viên? Làm cái gì đông đông? . . . Lẽ nào, kế tiếp còn có hỏa công? Thủy công? . . . -_-\\\. . .

"Hảo, hiện tại thỉnh những vị dưới đài sở hữu tiễn nhanh chóng rời khỏi sân vận động!"

Ách, cái này là lệnh đấu loại! . . . Thế nhưng, vì sao không chữa trị người bệnh? Không phải nói đội ngũ y liệu ưu tú nhất đợi cứu chữa những ai trúng thương sao? Không biết rốt cuộc chủ khảo quan bị gì nữa?

"Hiện tại, thỉnh vị bị trúng tên viên đứng yên tại chỗ không được cử động! Nắm tay giơ lên!"

Tại nơi này mà trị liệu sao? Vì sao muốn đưa tay giơ lên?

"Đội phòng cháy chữa cháy chuẩn bị!"

Đội phòng cháy chữa cháy chuẩn bị? Ách, không phải đội đó chữa trị chứ? . . . A! Những người đó đang làm cái gì? Rải các ông nước ra! Cái thang mây!

"Ai! Đây là muốn làm gì?"

"Ai biết nha, sẽ không chỉ dùng để nước để chữa trị a!"

"Không thể nào. . ."

...

Trên đài có người khe khẽ nói nhỏ, dưới đài càng ầm ầm loạn lên!

"Bình tĩnh! Bình tĩnh!" Chủ khảo quan lần nữa đề giọng to, "Thỉnh các vị an tâm một chút đừng náo loạn! Đừng náo loạn!"

An tâm chớ náo loạn? Chủ khảo quan trong hồ lô(trong đầu) đến tột cùng muốn làm cái gì? Mọi người nghi hoặc, phẫn nộ cùng hiếu kỳ trừng con mắt nhìn hắn!

"Các vị, thỉnh hãy nghe ta nói, vừa rồi chúng ta bắn tên hướng các vị bắn ra 2500 tiễn cũng không phải tiễn thông thường! Những mũi tên đó đều là được chọn để áp dụng 50TWO cao phân tử có hình hạt gạo tụ hợp cường lực tạo thành!"

50TWO cao phân tử có hình hạt gạo tụ hợp cường lực tạo thành! Cái gì đông đông?

"Loại này là mũi tên do 50TWO cao phân tử có hình hạt gạo tụ hợp cường lực tạo thành, nếu bắn vào một vật thể, sẽ cấp tốc chuyển động chuyển hóa thành trạng thái tính chất dính rất mạnh dịch nhựa cao su, bền vững dính vào đâm vô bề mặt vật thể. Song song, nó còn có thể là kíp nổ, chúng ta trước đó lắp đặt tại tiễn trong cơ thể như bộ phận mao mạch hẹp dài, tạo thành tiễn khiến người bị chảy máu sẽ lộ ra. . ."

"Dấu hiệu giả tạo! Làm sao có khả năng đó, Người bị thương đông như vậy!" Có người không giải thích được.

"Đúng nha! Đúng nha!" Có người phụ họa.

Chủ khảo quan mỉm cười: "Mũi tên tuy rằng đâm vào nhân thể, thế nhưng tiến rời dây cung sẽ mang đến kình lực đánh mạnh vào thân thể, song song với trạng thái này dịch nhựa cao su mạnh mẽ thẩm thấu khiến cho tính chất của nhựa cao su cấp tốc thấm vào y phục dính ở trên tầng ngoài da, da đúng là rất có tính kích thích, hơn nữa tác dụng vào tâm lý con người, sở dĩ vậy tiễn sẽ khiến người thường cảm thấy tiễn giống như hỏa thiêu cảm giác sẽ nóng rực và đau đớn!"

"Nga!" Mọi người gật đầu.

"Không công bằng!" Có người đột nhiên hô to một tiếng, theo tiếng nhìn lại, dưới đài là một vị kiểu tóc Địa Trung Hải (đầu úp bát nhuộm xanh_thôi thì đi ngắm ảnh địa trung hải)bị tiễn bắn trên người!"Ta chính là kiên cường mà đứng trụ, chỉ cần vận khí phát công là có thể đao thương bất nhập( dao chẻ súng bắn cũng không vô đầu được), căn bản là không cần né tránh! Như các ngươi nói tiễn dính trên người ta mà không rơi xuống! Nghiêm khắc mà nói, ta không thể tính là trúng tiễn!"

"Phải!" Chủ khảo quan gật đầu, "Còn có người nào có công phu khiến không cần né tránh? Thỉnh lập tức đứng ra!"

Hắn vừa mới dứt lời, thực sự có mấy người đứng ra.

"Tốt!" Chủ khảo quan gật đầu, "Thỉnh mấy vị tại đây lập tức phát công, ta sẽ ra lệnh các cung thủ hướng các vị bắn tên thông thường, nếu như các vị thật có thể lông tóc đều không thể chạm đến, thì là các ngươi vượt qua thử thách thứ nhất này!"

"A!" Vài người hai mặt nhìn nhau, tay chân không khỏi run run đứng lên, mà vị Địa Trung Hải kìa càng đề cước muốn khai lưu. (đề cước muốn chuồn đi_hảo hảo công phu! Hắc hắc)

"Thỉnh chờ!" Chủ khảo quan gọi hắn lại, "Vừa đã nói qua, 50TWO cao phân tử nạp mễ tụ hợp cường lực giao tại chuyển hóa thành trạng thái dịch nhựa cao su sau có tính dính phi thường mạnh, chỉ có đúng lúc sử dụng đại lượng nước sạch đúng lúc bắn vào mũi tên tiến hành rửa sạch, mới có tài năng khiến cho nhựa cao su đọng lại sau đó bóc ra! Sở dĩ, hiện tại thỉnh đến các đội phòng cháy chữa cháy ưu tú nhất vì thế mới có thể rửa sạch mũi tên!"

Xôn xao! Xôn xao! Xôn xao!

Hắn vừa dứt lời, liền có ngần ấy nhánh thủy long lóe sáng bắn lên! Bọt nước trắng lòa khiến các tiễn trong đám người hoan vũ bay vút lên! Rất nhanh sau đó, bề mặt sân vận động máu chảy thành sông! . . . Ách, bọn họ từ đâu lại bị chảy nhiều máu phải chăng cái tiễn là nút thắt mạch máu ? ?

Quyển 1 đệ tam chương đệ tam lễ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét