Chắc mềnh không phải nhắc lại. Không mang bản dịch của mềnh đi bất cứ đâu mà không có sự đồng ý của mềnh. Vì nguyên nhân chính làm blog nè là chia sẻ niềm vui đọc danmei.

Thứ Bảy, 17 tháng 7, 2010

vài lời...

MÌnh phải nói rằng mình là kẻ mới làm truyện danmei. Vẫn còn nhiều sai sót.
Cách làm của mình là:
bước 1: dịch bằng phần mềm QuickTranslator, chú thích hán việt và dựa vào bản QT down về
bước 2: edit lại
bước 3: beta (bước này nhiều khi mệt quá khỏi làm)
Và phương châm của mình: mỗi ngày ra một chương. (trừ những ngày nghỉ dài hạn như hè vừa qua.)
Bởi không chỉ các bạn, chính mình cũng tò mò về diễn biến câu truyện. Đó cũng là lý do mình nhất quyết ko đọc trước truyện bản thân làm.
Nhưng có một điều. Các bạn vào blog của mình. Các bạn đọc truyện mình.
Mình mong các bạn có thể góp ý thêm về những lỗi sai mình mắc phải.
Mình hiện giờ có nàng Seikusa beta cho Xuân Phong Độ, các truyện khác không hề có >> mình vẫn phải tự sửa lỗi. Và hoàn toàn không tránh khỏi các sai sót hay những khi mệt mỏi quá thì làm không được tốt.
beta XPD của mình từ chương 8 rất ít lên mạng nên chưa beta đc các chương tiếp theo, một mình mình làm truyện quả thực rất mệt.
Ngoại trừ vì sở thích và muốn chia sẻ truyện ra. MÌnh hoàn toàn không có ý định gì khác. Nên vẫn làm đều đều. Và nếu các bạn không ủng hộ mình, giúp mình sửa các lỗi để các chương ngày càng có chất lượng hơn.
Mình không biết bản thân còn cố gắng đến khi nào?
Mong các bạn ủng hộ mình hơn nữa !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét