Chắc mềnh không phải nhắc lại. Không mang bản dịch của mềnh đi bất cứ đâu mà không có sự đồng ý của mềnh. Vì nguyên nhân chính làm blog nè là chia sẻ niềm vui đọc danmei.

Chủ Nhật, 4 tháng 7, 2010

Hoa dung nguyệt mạo_chương 9

Hoa Dung Nguyệt Mạo
Tác giả: aaaaa5
Rating: NC17
edit: analinh



“Cái gì? Tu Chân là thái tử?” Mạnh Vũ kinh ngạc la to, ngay cả đại ca cũng lộ ra biểu tình kinh ngạc. Ta nắm tay Tu Chân, đem chuyện đã xảy ra hôm nay nói hết, lại vì bọn họ dẫn kiến tể tướng Hồ Thụy Vĩnh Thương quốc.

Hồ Tể tướng nói, Vĩnh Thương quốc là một đất nước phi thường xinh đẹp, nơi đó người dân thập phần chất phác, bách tính an cư lạc nghiệp. Chỉ là hiện giờ hoàng đế đã già ốm đau tại giường, đã lâu không có thể để ý triều chính , hết thảy việc chính vụ đều do trọng thần trong triều phụ trách, hắn lần này đến đây, chính là hy vọng thái tử lập tức về nước đăng cơ lên làm hoàng đế.

Nghe thế, Mạnh Vũ cao hứng cắt ngang lời Hồ Tể tướng:“Có phải sau khi xưng vương liền có rất nhiều tiền cùng mỹ nữ trong cung chờ Tu Chân lâm hạnh?” Hồ Tể tướng nói “Đúng”, Mạnh Vũ lập tức lộ ra biểu tình dốc lòng ủng hộ, hận không thể lập tức phi tới đó.

Ta nghe xong lòng rất khó chịu, trừng mắt liếc nhìn Tu Chân một cái, rồi bỏ đi.

Ban đêm, ta đem Tu Chân ôm vào trong lòng, nhất biến biến địa tiến nhập hắn, nhìn thấy bộ dáng hắn khóc cầu xin tha thứ ta bỗng nhiên thấy phẫn nộ, nghĩ đến sau này kẻ khác cũng có thể chứng kiến bộ dáng này của hắn, ta đã nghĩ đến việc tự tay bóp chết hắn.

Lần cuối đem tinh hoa phóng thích vào thân thể hắn, ta ôm hắn, nói với hắn:“Hậu cung của ngươi chỉ có một mình ta, không được vọng tưởng xa vời có thể đi ôm nữ nhân hoặc nam nhân khác, ta sẽ không tặng ngươi cho bất luận kẻ nào.”


Ngày hôm sau, chúng ta hướng Hồ Tể tướng đề ra yêu cầu khi muốn Tu Chân làm hoàng đế, thì kiếp này Tu Chân sẽ không được cưới nữ nhân khác, hậu cung hắn chỉ có một, và đó là ta.

Về phần vấn đề con nối Hồ Tể tướng cũng không cần lo lắng , bởi vì ta cùng Tu Chân đã có một đứa con . Nghe được lời chúng ta nói Hồ Tể tướng chợt giật mình, hắn không tin hai nam nhân có thể sinh ra hài tử(ờ! chỉ có trong danmei =.=), vì thế ta đem tiểu Ái Chân bế ra.

Cẩn thận xem qua tiểu Ái Chân, khi đã xác định tiểu Ái Chân chứng thực là long loại, Hồ Tể tướng rốt cục miễn cưỡng đáp ứng điều kiện chúng ta.

Trên đường về lại Vĩnh Thương quốc, truyền đến tin lão hoàng đế băng hà, Tu Chân vì chưa từng gặp mặt phụ hoàng mà khóc một hồi, cuối cùng thanh thản dần dần cũng ngừng lại trong lòng ta. Sau khi Tu Chân về nước liền lập tức đăng cơ, sửa quốc hiệu Khánh Tường.

Các đại thần nghe được chuyện tình của ta và Tu Chân cũng không phải thành tâm tán thành, nhưng lại không thể ngang nhiên làm trái ý nguyện tân hoàng đế , đành phải ra mặt tán thành, ngầm hoạt động.
 
Vào lần thượng triều đầu tiên của Tu Chân đã xảy ra một việc lớn náo động cả triều đình và dân chúng -- tân hoàng đế lâm triều đến muộn.

Nếu chỉ là vậy, các đại thần còn có thể nghĩ sao, nhiều nhất nghĩ đến tân hoàng đế không có thói quen dậy sớm, sau đó chấn chỉnh là được rồi.

Mà sự thực lại thấy dáng đi của Tu Chân thập phần mất tự nhiên, còn không ngừng lấy tay đỡ thắt lưng, thậm chí ở dưới cổ áo còn lộ ra dấu hôn còn mới.

Bởi vậy, người không ngu dốt khả dĩ đoãn được sự tình, tân hoàng đế không chỉ thích nam nhân, còn là bị áp xuống dưới, thật sự là làm mất mặt hoàng thất.
Các cựu thần này đương nhiên thống khổ chảy nước mắt, sôi nổi khuyên nhủ tân hoàng đế phải cải tà quy chính, bất quá đều bị Tu Chân dịu dàng cự tuyệt .


Nhưng các cựu thần này ngoan cố không chỉ vì vậy mà buông tha cho. Bọn hắn ôm tâm tư “ Vô ngư hà dã hảo (không phải cá thì tôm cũng được!)”, đưa tới một luyến đồng tuyệt sắc, kỳ vọng vua của bọn hắn có thể sửa thành công.

Bất quá bọn hắn lại đánh giá thấp năng lực của ta. Ngay ngày hôm đấy, ta đem Tu Chân đẩy mạnh vào ngự thư phòng, nói hắn không phê hết tất cả tấu chương thì không được xuất hiện.
Tu Chân đáng thương, lão hoàng đế tích góp lưu lại tấu chương ước chừng chiếm đầy nửa thư phòng, hắn cho dù có mười ngày mười đêm cũng phê không xong. An trí tốt cho Tu Chân rồi, ta quyết định đi gặp tình định của ta.

Luyến đồng mới tới tên gọi Tố Tiểu Liên, năm nay mới mười ba tuổi, nghe đồn là một mỹ nhân có được dung mạo tuyệt đỉnh. Quan trọng hơn là, hắn nhu nhược tuyệt đối không có khả năng làm công.

Ta bước đi thong thả vào Liên tâm cư, mong đợi được thấy phong thái mỹ nhân.

Ta thấy tiểu Liên quả nhiên có bộ dáng yếu đuối (mềnh chém đó). Nhìn về nơi xa, một thân thủy non nớt, làn da vô cùng mịn màng, đôi mắt nai con bày đựng sự hoảng sợ, lại càng làm cho trúng nhân muốn hung hăng lăng nhục một phen.

Ta bị hấp dẫn đến gần mép giường, càng thêm gần gũi quan sát hắn. Tiểu Liên mặc phong phanh, chỉ có một mạt lụa mỏng như hiện như ẩn che lại thân thể. Cái miệng nhỏ nhắn đỏ thẫm cùng hai khỏa “San hô châu” nho nhỏ tôn lên làm cho càng có hứng thú, làm cho người ta một phen tiết ngoạn (chơi đùa dâm loạn o"O) xúc động.

Ta là một nam nhân bình thường, cho nên ta cũng có phản ứng bình thường của nam nhân -- ta kéo lụa mỏng trên người tiểu Liên, ta mở hai chân hắn ra. Ánh vào mi mắt chính là tiểu cúc đỏ tươi ướt át của tiểu Liên, bởi vì khẩn trương mà run rẩy không ngừng hé ra hợp lại.

Ta mê muội đưa vào một ngón tay vào, tiểu huyệt lập tức co rút lại gắt gao vây quanh nó, bên trong độ ẩm nóng rực tựa hồ tay có thể bị hoà tan.

Đương lúc bấy giờ, cửa điện bị đá văng, thanh âm làm ta bừng tỉnh, ta quay đầu, chứng kiến Tu Chân cùng một đám cựu thần đứng trước mặt.

Tu Chân vẻ mặt bi thống nhìn ta, thật lâu không nói được lời nào. Các cựu thần thì đều quỳ xuống, nói ta dâm loạn cung đình, coi rẻ Thánh Thượng, tội này cần phải tru di cửu tộc, lăng trì xử trảm. Ta giễu cợt nhìn các đại thần này, hiểu rõ nguyên lai này hết thảy đều là kế hoạch của bọn họ. Bọn hắn tính toán rằng ta nhất định sẽ đi tra xét tình hình thực tế của luyến đồng mới tới, cố ý chọn người có loại hình ta thích nhất hợp nhất có thể hấp dẫn được ta. Bọn hắn ngay từ đầu mục tiêu không phải là Tu Chân, mà là ta. Một chiêu gậy ông đập lưng ông được sử dụng tốt. Ta thua, tâm phục khẩu phục.

1 nhận xét:

  1. haiz~~ Tu Chân sao lên làm công đi :((

    Tiêu Hoa hám "zai" bỏ vợ. haiz~~ Anh hùng khó qua ải mỹ nhân.

    Trả lờiXóa